Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 1143391 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính


Direct Contact to Anh Xin Cuoi Em
 Anh Xin Cuoi Em - ID: 1143391
 Tên:  Anh Xin Cuoi Em
 IP và Ngày:  71.22.244.36 on July 7, 2012 at 1:33am
 Sửa Chữa Ngày:  July 7, 2012 at 7:07pm
 Giới Tính:  Nam
 Tuổi:  33
 Chiều Cao:  5 Feet 7 Inches (170 cm)
 Cân Nặng:  150 lbs (69 kg)
 Thân Hình:  Average
 Từ Thành Phố:  Atlanta
 Tiểu Bang:  Georgia
 Đất Nước:  United States
 Tôn Giáo:  Thiên Chúa Giáo
 Học Vấn:  BA/BS (4 years college)
 Nghề Nghiệp:  Office employee
 Hút Thuốc:  Không Hút Thuốc
 Uống Rượu:  Không Biết Uống Rượu
 Gia Cảnh: Sống Độc Thân
 Mục Tiêu:  Mục tiêu ngắn của mình là đi tìm người thật lòng để yêu và để lập gia đình. Mục tiêu lâu dài là tự rèn luyện bản thân và chăm sóc vợ, con, và gia đình trong tương lai.
 Giờ Rãnh Rỗi:  Mình thích nghe nhạc, xem phim, tập hát, tập thu âm, biết đánh trống, tập đánh đàn guitar và piano, biết về vi tính, dùng photoshop, chụp hình, biết vẽ và sơn tranh, biết đánh cờ vua/tướng, biết làm văn thơ, chơi bóng bàn, thích đi du lịch, và còn nhiều thứ đang muốn nghiên cứu, giao lưu..
 Tôi Là:  Nếu ai hỏi về quan niệm sống của mình, thì mình sẽ mĩm cười và trả lời rằng "Tôi là người sống chân thật với tấm lòng tôi. Tôi là người mộc mạc, không cầu kỳ, không quá bon chen với cuộc sống. Tất nhiên, nếu việc gì đó cần thiết phải thành công, thì tôi sẽ tận sức mình để bảo đảm sự thành công ấy. Khi một ai cần sự giúp đỡ về tinh thần hoặc một công việc gì trong tầm khả năng thì tôi sẽ không ngại ngần. Tôi không muốn kết bạn theo phương diện tài chính. Tôi không muốn đồng tiền là chiếc cầu kết nối tình bạn của chúng ta, và tôi cũng không muốn vì tiền mà tình bạn của chúng ta phải tan vỡ."
 Tìm Kiếm:  Nếu có ai hỏi mình về mẫu người mà mình chọn, thì mình sẽ mĩm cười và trả lời rằng "Tôi không thể nào tạo ra một mẫu người hoàn hảo, vì đó cũng chỉ là trong trí tưởng tượng và ngũ giác của tôi mà thôi. Khi bước vào tình yêu, thì chúng ta cần một tình bạn, sự nhẩn nại, thời gian, và khả năng thỏa hiệp giữa hai phía. Tôi muốn tạo nên nụ cười trên môi của cô ấy vào mỗi buổi sáng và quét đi những u sầu vào buổi tối, vì nhau mà sống, và cùng nhau chia sẻ những mặn ngọt đắng cay trong ngày. Đây là nền móng vững chắc để ta xây dựng một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi cũng có một vài điều quy chính để bảo vệ sự hạnh phúc ấy." Mình không tìm một người hoàn hảo để yêu, mà mình đang tìm một người chưa được hoàn hảo để mình yêu và chăm sóc suốt đời. Mình vẫn còn độc thân, chưa bao giờ có vợ hoặc con. Mình hiện đang đi tìm một người thật lòng với mình để cùng mình lập gia đình. Mình sẽ là một bờ vai để người ấy tựa vào và có cảm giác an toàn, vui, và hạnh phúc. Mình đang rất nghiêm túc. Đối với mình, quãng đường có xa bao nhiêu thì mình cũng không ngại, vì quãng đường xa sẽ nói lên một sự thử thách ngắn hạn về tình yêu của hai người trước khi cưới nhau. Xa mặt có cách lòng đối với bạn không? Có câu "Hữu duyên xa mấy cũng gần. Vô duyên cách một bàn chân cũng lìa." Thời gian và không gian không phải là vấn đề, nhưng vấn đề đáng chú ý đến là tấm lòng thật thà của hai người khi đến với nhau. Cho dù hai người ở hai phương trời cách biệt hoặc một trong hai người đi công tác xa, thì tình yêu vẫn bền vững khi có lòng tin vững vàng và tình yêu sâu đậm. Nếu bạn đã đọc đến phần này và muốn biết thêm về mình thì hãy email cho mình nhé. Mình sẽ từ từ cho bạn biết thêm qua các lời nói và ý của mình. Nếu profile của bạn không có hình hoặc bạn dùng hình có tính chất minh hoạ, thì bạn hãy tặng cho mình hình dễ nhìn nhé. Biết mặt nhau khi nói chuyện là điều tế nhị căn bản khi làm bạn, đúng không? Hãy cho chính bản thân bạn một cơ hội nhé, biết đâu người mà bạn không ngờ sẽ làm bạn bất ngờ. Cảm ơn bạn đã xem profile của mình. Chúc bạn luôn vui!

Trở Lại | Gởi thư đến Anh Xin Cuoi Em (ID: 1143391)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.