Chu Nho | Chu Lon       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Ho So: 1282137 Dang Ky Ho So Sua Chua Ho So Xem Thu Tu Tim Kiem Ho So Bao Cao Ho So Xau Trang Chinh


Direct Contact to Bảo
 Bảo - ID: 1282137
 Ten:  Bảo
 IP va Ngay:  113.172.185.106 on May 7, 2014 at 5:51am
 Sua Chua Ngay:  May 28, 2014 at 5:40am
 Gioi Tinh:  Gay
 Tuoi:  21
 Chieu Cao:  5 Feet 7 Inches (170 cm)
 Can Nang:  155 lbs (71 kg)
 Than Hinh:  A little extra padding
 Tu Thanh Pho:  Sai Gon
 Dat Nuoc:  Viet Nam
 Ton Giao:  Buddhist/Taoist
 Hoc Van:  Current college student
 Nghe Nghiep:  Student
 Hut Thuoc:  Non-smoker
 Uong Ruou:  Not drink at all
 Gia Canh: Single
 Muc Tieu:  Chỉ cần một người bạn để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Tình yêu đối với tôi là một điều gì đó xa hơn và cần một khoảng thời gian để phát triển. | Just need a friend to share fun and sadness in life. Love, to me, is something much further and it needs time to develop!
 Gio Ranh Roi:  Nghe nhạc, trò chuyện cùng bạn bè, xem phim, đọc sách, làm bất cứ việc gì liên quan đến tiếng Anh như đọc/xem tin tức (CNN chẳng hạn), xem những môn thể thao có nhiều đoạn đối thoại bằng tiếng Anh, v.v... bởi vì tiếng Anh là một niềm đam mê lớn trong tôi. | Listen to music, Chat with friends, Watch movies, Read books, Do anything related to English such as reading/watching news (CNN for ie.), watching sport containing many English conversations, etc. because English is one of my huge passions.
 Toi La:  Ngoại hình tạm ổn (nếu những gì bạn cần là một anh chàng đẹp trai thì tôi chắc chắn không phải là mục tiêu của bạn rồi), thân thiện, sống đơn giản, chung thủy, hài hước trong trò chuyện nhưng nghiêm túc trong công việc lẫn tình cảm. Tôi yêu sự chân thật và ghét sự giả dối. Người trong ảnh đại diện không phải tôi. Tôi sẽ gửi bạn hình thật của tôi sau. Mong bạn thông cảm về sự bất tiện này! | Good-enough-looking (if you're just seeking for a handsome guy, I'm absolutely not your goal), Gentle, Friendly, Simple, Faithful, Humourous in Chatting but Serious in Working and Relationship. I love honesty and hate fabulosity. The guy in the master picture isn't me. I'll send you my real picture later. Please ignore this inconvenience!
 Tim Kiem:  Có học thức, hiền lành, chung thủy, thật lòng, biết cảm thông, hài hước nhưng nghiêm túc trong tình cảm vì với tôi, tình cảm là một trong những điều thiêng liêng nhất trong cuộc đời này. Không đặt nặng vấn đề ngoại hình dù tôi không phủ nhận rằng đó là một yếu tố quan trọng trong tình yêu. | Should be Well-educated, Gentle, Faithful, Honest, Sympathetic, Humourous in someway but should be Serious in relationship as to me, relationship is one of sacred things in the world. In addition, they do NOT put appearance as the first aspect though I can't deny that it's an important feature in love.

Tro Lai | Goi Thu Den Bảo (ID: 1282137)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.