Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 1283075 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính


Direct Contact to Tâm Lan

 Tâm Lan - ID: 1283075
 Tên:  Tâm Lan
 IP và Ngày:  115.77.66.197 on May 12, 2014 at 7:44pm
 Sửa Chữa Ngày:  April 22, 2016 at 1:45am
 Giới Tính:  Nữ
 Tuổi:  25
 Chiều Cao:  5 Feet 3 Inches (160 cm)
 Cân Nặng:  100 lbs (46 kg)
 Thân Hình:  Average
 Từ Thành Phố:  Hồ Chí Minh
 Đất Nước:  Viet Nam
 Tôn Giáo:  Không có Đạo
 Học Vấn:  AA (2 years college)
 Nghề Nghiệp:  NV Văn Phòng
 Hút Thuốc:  Không Hút Thuốc
 Uống Rượu:  Không Biết Uống Rượu
 Gia Cảnh: Sống Độc Thân
 Mục Tiêu:  Là sự kiên nhẫn của ngày hôm nay có thể biến những nản lòng của ngày hôm qua thành khám phá của ngày mai. Những mục đích của ngày hôm nay có thể biến những thất bại của ngày hôm qua thành quyết tâm của ngày mai :) ...
 Giờ Rãnh Rỗi:  Là thời gian rãnh sống một cuộc sống thanh bình, đến những nơi bình yên, làm những điều mình muốn với khoảng lặng riêng...Đừng sống như một cuộc đời tiếc nuối hãy sống cho trọn một kiếp người thành tâm, an vui, chia sẽ yêu thương đễ nụ cười mãi bên ta!!!
 Tôi Là:  Đôi khi bạn cần trải nghiệm mọi thứ để có thể học hỏi. Cuộc đời không phải điều bạn có thể dễ dàng tìm ra cách sống, vì vậy hãy đón nhận đời như những gì đến với bạn.Khóc...Cười...Khờ dại...Và đừng bỏ lỡ những cơ hội mà đời trao cho bạn bởi những điều quan trọng nhất không phải là "VẬT CHẤT". Luôn Luôn chính là những "CON NGƯỜI" khiến cho Cuộc đời bạn đáng sống.!
 Tìm Kiếm:  Là sống với chính mình,chân thật với hiện thực, vậy nên cũng chỉ mong mọi người luôn sống chân thật với mình và mong duyên nợ sẽ mỉm cười với mình, với nữa kia của mình có thể hiểu và thật lòng thương yêu không quan tâm tới ngoại hình, khoảng cách, thời gian hay tuổi tác...Quan trọng là tình cảm chân thành của cả 2 đối với nhau và cùng nhau vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống... " In my friend, I find a second self. Trong bạn, tôi tìm thấy một nửa bản thân tôi!" Thanks you reading my profile:)

Trở Lại | Gởi thư đến Tâm Lan (ID: 1283075)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.