Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 1285632 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính


Direct Contact to Bentley

 Bentley - ID: 1285632
 Tên:  Bentley
 IP và Ngày:  27.2.136.154 on May 27, 2014 at 7:28am
 Sửa Chữa Ngày:  August 3, 2014 at 9:11am
 Giới Tính:  Nam
 Tuổi:  30
 Chiều Cao:  5 Feet 9 Inches (175 cm)
 Cân Nặng:  175 lbs (80 kg)
 Thân Hình:  Average
 Từ Thành Phố:  Saigon
 Đất Nước:  Viet Nam
 Tôn Giáo:  Thiên Chúa Giáo
 Học Vấn:  AA (2 years college)
 Nghề Nghiệp:  Tourist Guide
 Hút Thuốc:  Hút Ít Thôi
 Uống Rượu:  Biết Uống Một Chút
 Gia Cảnh: Sống Độc Thân
 Mục Tiêu:  Trước mắt tôi muốn có một công việc ổn định, sau đó dành dụm một ít tiền để thực hiện mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời tôi là được đi nhiều nơi trên thế giới. Tôi sẽ cố gắng thực hiện được ước mơ của mình cho dù phải đánh đổi nhiều thứ khác!
 Giờ Rãnh Rỗi:  Tôi dành phần lớn thời gian của mình để đi du lịch và tham gia các hoạt động ngoài trời (các lễ hội âm nhạc, thể thao, ẩm thực...). Ngoài ra tôi thích đi tìm những quán cafe mới ở Saigon, thỉnh thoảng tôi cũng đi club nhảy nhót với bạn bè! Đôi lúc tôi thật sự muốn được ở một mình và tôi yêu cầu người khác tôn trọng không gian riêng tư của tôi!
 Tôi Là:  Tôi là người sống hướng ngoại, thẳng thắn, cởi mở và vui vẻ! Tôi thích hình xăm (trên người tôi có khá nhiều hình xăm và sẽ còn nhiều nữa), đọc sách và đi du lịch. Tôi đề cao sự tự do trong các mối quan hệ và tôi không thích sự ràng buộc về mặt tư tưởng lẫn pháp lý. Tôi không bận tâm nhiều đến quá khứ của người khác, điều duy nhất mà tôi quan tâm là hiện tại và tính cách của họ! Tôi muốn hướng đến cuộc sống ở hiện tại và tương lai hơn là hối tiếc vì những gì đã qua trong quá khứ!
 Tìm Kiếm:  Tôi thích những người thẳng thắn, cởi mở, vui vẻ, sống lạc quan và hướng tới những điều tích cực trong cuộc sống. Tôi hiếm khi phán xét người khác và tôi yêu cầu người khác cũng đừng phán xét tôi!

Trở Lại | Gởi thư đến Bentley (ID: 1285632)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.