Small Font | Big Font       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Profile: 1301972 Post Profile Edit Profile Private Message Search Profile Alert Admin (Bad Profile) VietSingle.Com


Direct Contact to EtìmOXHànQuố
 EtìmOXHànQuố - ID: 1301972
 Name:  EtìmOXHànQuố
 IP & Posted by:  70.39.186.104 on August 30, 2014 at 11:05pm
 Updated by:  November 21, 2014 at 6:35pm
 Gender:  Female
 Age:  25
 Height:  5 Feet 3 Inches (160 cm)
 Weight:  100 lbs (46 kg)
 Body Type:  Slim
 From City:  Nơicókhôngkhi
 Country:  Viet Nam
 Religion:  No Religion
 Education:  Some college
 Occupation:  Ngồi nhà đếm xe
 Smoker:  Non-smoker
 Drinker:  Not drink at all
 Marital Status: Single
 My goal:  Gặp được bạn HQ=> kết bạn => tìm hiểu về cả hai => kết hôn => sang HQ định cư => xây dựng mái ấm gđ => sanh con => con trưởng thành => 2 vợ chồng sẽ về vn => sống đến cuối đời
 Free Time:  Em hầu như ko có thời gian rảnh. Chỉ học và đi uống nước mía được thôi. Ngày nghỉ lễ thì về quê với gđ hoặc dã ngoại, cf với bạn bè.
 I Am:  Tốt nghiệp ĐH tiếng nga, đang học văn bằng 2 về chuyên ngành tòng phu nữ công gia chánh tại trường tư thục tại gia. Tốt nghiệp xuất sắc chuyên ngành quản lý tài sản tại gia và đang học lên cao học chuyên ngành quản trị quỹ đen.
 Looking For:  Em muốn tìm hiểu và đi đến hôn nhân với ox Hàn Quốc. Các anh ở khu vực tiếp giáp với biên giới nước e thì đừng pm nha. Anh phải là người Hàn Quốc hoặc định cư ở Hàn Quốc trên 15 năm. Mắt 2 mí nhé, một mí nhưng phải to tròn, mắt hí hông chịu đâu.Cao 1m66 đến 1m70, đừng cao quá lỡ chọc e giận e ko có uýnh anh lại được, với lại cũng tốt cho thế hệ F1 của chúng ta. Anh phải nói được tiếng anh hoặc tiếng nga, ưu tiên cho anh biết tiếng việt, không cần a phải nói được tiếng Hàn =)), vì noí thì e cũng sẽ hỏi a bằng tiếng Nga thôi, vì em đâu có biết tiếng Hàn đâu =)). Công việc ổn định nhé làm việc gì cũng tốt nhưng phải được sự cho phép của nhà nước, đủ để nuôi em và 2 con đến chúng trưởng thành. Cứ gửi thư em sẽ trả lời hết.Phải chân thành,lí lịch thật. Nghiêm cấm mọi hành vi gian lận dưới mọi hình thức hoặc dùng hình người khác. Mến chào, thân ái, đoàn kết.

Back | Send Email to EtìmOXHànQuố (ID: 1301972)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.