Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 591661 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính


Direct Contact to Trương My

 Trương My - ID: 591661
 Tên:  Trương My
 IP và Ngày:  58.186.227.29 on September 2, 2007 at 7:38am
 Sửa Chữa Ngày:  January 23, 2017 at 9:49am
 Giới Tính:  Nữ
 Tuổi:  30
 Chiều Cao:  5 Feet 1 Inches (154 cm)
 Cân Nặng:  150 lbs (69 kg)
 Thân Hình:  A little extra padding
 Từ Thành Phố:  Sai Gon
 Đất Nước:  Viet Nam
 Tôn Giáo:  Không có Đạo
 Học Vấn:  Some college
 Nghề Nghiệp:  Nhân viên
 Hút Thuốc:  Không Hút Thuốc
 Uống Rượu:  Biết Uống Một Chút
 Gia Cảnh: Sống Độc Thân
 Mục Tiêu:  Ta suốt kiếp là chim trời vô định, Lang thang buồn theo trần thế rong chơi, Nếu một mai ai muốn cùng ta làm bạn, Xin chẻ gió ngàn phiêu bạc bốn phương... Một chút nhớ ,một chút thương 1 chút vấn vương gọi là tri kỹ."Mong ước tìm được 1 mái nhà quay về khi vấp ngã trong cuộc sống,tìm 1 bờ vai nương tựa." Ai bảo rằng cây không buồn, không khóc. Đá không sầu, không nhớ thương ai? Cây không buồn, sao lá vàng rơi rụng. đá không sầu, sao đá phủ rêu xanh? Không thương, không nhớ, đời thanh thản. Không buồn, không khóc, lệ không rơi.. Không yêu ai cả, lòng băng giá. Không nhớ về ai, hồn tự do. Biết mộng không thành sao vẫn say? Rượu cay, lòng đắng hỡi ai hay? Nếu như biết trước mai này hận. Chắc chẳng giận người, giận đổi thay? Vì tôi sợ nói ra thì sẽ mất. Thời buổi giờ vật chất che lấp con tim. Mà riêng tôi 1 thi sĩ nghèo hèn. Chẳng vàng bạc , chẳng lụa là gấm vóc. Rồi mai này anh sẽ quên em... Cô gái nhỏ thương anh nhiều biết mấy? Trước mặt anh em kiêu kì là vậy. Để đêm về nước mắt ướt nhòe mi. Miệng mỉm cười nhưng tâm hồn buốt giá. Khóc trong lòng nhưng mặt vẫn vui tươi. Giấu nỗi đau một góc nào sâu thẳm. Nguyện suốt đời làm một kẻ vô tâm. Mây lang thang, mây mang nhiều tâm sự. Gió rì rào, gió cứ đến rồi đi. Mây, gió ơi! Tìm đâu người tri kỉ. Yêu làm gì, để rồi khóc phân li. Ta cứ muốn ta là người cô độc. Cuộc đời này xin chẳng biết yêu thương. Vì tình đời quá chất chứa thê lương. Nhưng ước muốn mãi chỉ là ước muốn. Có cánh hoa nào mà không tàn úa Có hạnh phúc nào sẽ chẳng hư hao Có cuộc đời nào không xuống thấp lên cao Có môi nào không rung lên vì tiếng nấc! Trong ngôn ngữ có muôn vàn câu nói Nói thế nào cho anh hiểu lòng em Nói yêu anh em sợ mộng không thành Nên chỉ biết nhìn anh qua ánh mắt Yêu anh lắm nhưng nào dám ngõ. Chỉ âm thầm nhận lấy thương đau. Em chợt nghĩ nếu như bày tỏ? Anh có sẵn lòng chấp nhận tình em? Hay anh sẽ nói lời xin lỗi. Bởi trong anh không hề nghĩ đến em?
 Giờ Rãnh Rỗi:  Sắp xếp lại công việc kinh doanh. Học cách làm vợ ngoan hiền.Tuy em không đẹp nhưng em biết bếp nút.
 Tôi Là:  Hãy sống sao để có thể mỉm cười khi một ngày qua đi.Nói thật dễ nhưng làm sao thực hiện được.Tôi đã từng có những ngày tháng đau buồn và vô cùng tuyệt vọng,khi niềm tin hoàn toàn sụp đỗ.Mỗi ngày trôi qua là một thảm hại trong cuộc đời,sự nghiệp mà bao năm tôi gầy dựng phút chốc tan biến,tôi rơi vào cảnh thất nghiệp không một đồng xu dính túi,đối với một người có đầy lòng kiêu hãnh thì sự nghiệp luôn là niềm tự hào.luôn quan trọng,tình yêu cũng như một trò đùa của số phận.Tôi bị chính lòng kiêu hãnh ấy xé vụn tả tơi tinh thần.Mất phương hướng tôi ngã nghiêng theo lối mòn bế tắc.Suy nghĩ về mình,suy nghĩ đến bạn bè,suy nghĩ đến tình cảm cá nhân,và hy vọng một bàn tay nào đó nâng đỡ giúp mình vươn lên nhưng lại đón nhận nhiều sự thật đau lòng hơn.Con đường danh vọng đặt dấu chấm hết,quay về với tình yêu,ngẫm nghĩ về 1 hạnh phúc gia đình đơn giản,chính lúc này tôi nhận ra quanh tôi chỉ toàn là tình ảo.Còn duyên kẻ đón người đưa hết duyên đi sớm về trưa một mình,những người bạn trai từng theo đuổi nay ai cũng đã có bến có bờ.Trái tim tan nát khi biết được rằng tấc cả đàn ông ai cũng yêu thích người phụ nữ có địa vị trong xã hội,kiếm được nhiều tiền và đầy quyền lực,gia cảnh tốt để có thể giúp đỡ sự tiến thân.Tôi cười cho số phận vì không biết đâu là thật và giả hết lòng tin vào tình yêu và tự hỏi tình yêu là như thế nào?Phải chăng là sự thỏa mãn về nhu cầu xác thịt?Lí trí mách bảo rằng ngoài vẻ đẹp hình thể,thì cánh mài râu chỉ yêu thích phụ nữ ở điều kiện mà người đó có.Quá tuyệt vọng với tình cảm,quay về tìm lại tình bạn trong sáng vô tư đúng nghĩa,và trở ngại đầu tiên là không có tiền thì không có bạn. Cuộc sống,công việc,sự thành công đã đẩy bạn đi quá xa khi mọi thứ khồng còn gì.Trở thành một người phụ nữ không sự nghiệp,không tìnhNgười ta nói, phụ nữ mà giỏi quá thì khó có hạnh phúc thật sự, khó tìm được người luôn ở bên cạnh cho mình nép vào. Khi chọn một người đàn ông để yêu thì phải chọn người thật sự có tài, làm cho mình nể phục và yêu thương. Nhiều khi kén chọn mãi để rồi làm vụt mất nhiều cơ hội thật sự tốt trong tình yêu. Đến khi nhìn lại thì sự cô đơn cũng đang xâm chiếm, muốn tìm lại cảm xúc để yêu cũng khó lắm.
 Tìm Kiếm:  Tìm người chồng đủ khả năng nuôi vợ. Thầm mong được trời phật yêu thương se kết cho 1 mối duyên lành. Hãy gọi cho em 0933 439 485 zalo,viber,facetime ( Huyen My)

Trở Lại | Gởi thư đến Trương My (ID: 591661)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.