Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 596349 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính


Direct Contact to BotBoy^-^CoDon

 BotBoy^-^CoDon - ID: 596349
 Tên:  BotBoy^-^CoDon
 IP và Ngày:  203.162.3.147 on September 17, 2007 at 2:57am
 Sửa Chữa Ngày:  June 26, 2009 at 4:21am
 Giới Tính:  Gay
 Tuổi:  21
 Chiều Cao:  5 Feet 6 Inches (168 cm)
 Cân Nặng:  105 lbs (48 kg)
 Thân Hình:  Slim
 Từ Thành Phố:  Sai Gon
 Đất Nước:  Viet Nam
 Tôn Giáo:  Phật Giáo
 Học Vấn:  High School graduate
 Nghề Nghiệp:  nhan vien
 Hút Thuốc:  Không Hút Thuốc
 Uống Rượu:  Biết Uống Một Chút
 Gia Cảnh: Sống Độc Thân
 Mục Tiêu:  Tìm những người bạn tốt và từ đó sẽ tìm cho bản thân Cường một người yêu chân thật và yêu Cường thật lòng " và tình yêu của Cường dành cho người ấy cũng sẽ là như vậy " và Cường cũng mong rằng Cường và người ấy sẽ mãi hạnh phúc bên nhau " cho dù đây là một mơ ước xa vời vì ở trong thới giới thứ 3 này sẽ rất khó tìm được một tình yêu như vậy!!! nhưng Cường cũng rất mong nó sẽ là sự thật " nhưng đó cũng chỉ là mOc tiêu phO của Cường thoi . Chứ mOc tiêu chính của Cường là :cố gắng làm việc thật tốt để kiếm được thật nhiều tiền như vậy mới có được một tương lai tốt đẹp chứ " OK !!! "
 Giờ Rãnh Rỗi:  uhm` thì xem tivi , nghe nhạc hay la online đoi khi lấy xe chạy lòng vòng ngoài đường hóng gió chẳng hạn , còn có rảnh hơn nữa thì di du lịch đâu đó trong nước " chứ chưa có đủ tiền để đi ra ngoài nước mặc dù rất là muốn đi "....
 Tôi Là:  nói về cái gì đây ta ....(-_-)? thôi thì ai muốn biết về bản thân của Cường thì liên lạc với Cường qua "botboycodon_1507" hay 68 sau 26 tam 778 . Nhưng có một điều là Cường rất thích quan tam đến người khác và cũng rất muốn được người khác quan tâm đến Cường " hj hj hj "
 Tìm Kiếm:  những người thật lòng và có một trái tim trong sáng để đến với nhau "ngược lại xin đừng quấy rầy " cảm ơn đã đọc profile của Cường và chúc mọi người luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé !!!!!!!!

Trở Lại | Gởi thư đến BotBoy^-^CoDon (ID: 596349)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.