Chu Nho | Chu Lon       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Ho So: 773256 Dang Ky Ho So Sua Chua Ho So Xem Thu Tu Tim Kiem Ho So Bao Cao Ho So Xau Trang Chinh


Direct Contact to NgTT

 NgTT - ID: 773256
 Ten:  NgTT
 IP va Ngay:  203.162.3.168 on May 2, 2009 at 12:07pm
 Sua Chua Ngay:  May 3, 2009 at 7:16pm
 Gioi Tinh:  Gay
 Tuoi:  19
 Chieu Cao:  5 Feet 6 Inches (168 cm)
 Can Nang:  115 lbs (52 kg)
 Than Hinh:  Slim
 Tu Thanh Pho:  Sai Gon
 Dat Nuoc:  Viet Nam
 Ton Giao:  Buddhist/Taoist
 Hoc Van:  Current college student
 Nghe Nghiep:  SinhVien nam 1
 Hut Thuoc:  Non-smoker
 Uong Ruou:  Light/social drinker
 Gia Canh: Single
 Muc Tieu:  MOc tiêu quan trọng trước mắt: hoàn tất chương trình đang học để lấy chứng chỉ Tốt Nghiệp, chăm chỉ đi làm để xây dựng tương lại. Và cuối cùng là tìm cho mình một "gia đình hạnh phúc mà mình mong muốn".
 Gio Ranh Roi:  Mình là người luôn có kế hoạch làm việc và nguyên tắc nên những việc mình làm lúc rãnh rỗi cũng luôn nằm trong lịch làm việc hằng ngày của mình rồi. Nhưng đôi khi có thay đổi giờ chót thì thường mình đi chọn film để tối rãnh về giải trí, đi dạo xem có gì hay và mới không...
 Toi La:  Theo cách nhìn chủ quan của mình thì mình là người hơi khó tính, và nguyên tắc, có 1 chút gia trưởng nữa (vì sống từ nhỏ với ông bà và cha mẹ mà, và cũng từng tự đi làm kiếm sinh hoạt phí, không phải gia đình thiếu thốn gì mà tại muốn ra đời làm thử giống mấy đứa bạn) nên thấy nhỏ tuổi chứ suy nghĩ khá là lớn rồi. Còn về anh chĩ em và bạn bè thì họ nhận xét mình khá là dễ thương hòa đồng, có óc hài hước, đôi khi nham nhỡ và hay nói nhảm nữa. Nói nhiêu đó thôi, nếu ai muốn tò mò làm quen thì rất hân hạnh được làm quen cùng mọi người.28976006.
 Tim Kiem:  Đẹp xấu ở mắt người nhìn mà (ở đây ko phải nói ngoại hình nha), cho nên mình rất mong được làm quen với mọi người, làm quen và mình cứ tìm hiểu từ từ. Chúc mọi người thật dồi dào sức khỏe.

Tro Lai | Goi Thu Den NgTT (ID: 773256)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.