Small Font | Big Font       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Profile: 1115805 Post Profile Edit Profile Private Message Search Profile Alert Admin (Bad Profile) VietSingle.Com


Direct Contact to BỒCÔNGANH

 BỒCÔNGANH - ID: 1115805
 Name:  BỒCÔNGANH
 IP & Posted by:  123.20.164.7 on March 16, 2012 at 12:23am
 Updated by:  May 12, 2018 at 5:25pm
 Gender:  Female
 Age:  53
 Height:  5 Feet 1 Inches (154 cm)
 Weight:  115 lbs (52 kg)
 Body Type:  Average
 From City:  SG
 Country:  Viet Nam
 Religion:  Buddhist/Taoist
 Education:  AA (2 years college)
 Occupation:  Tự do
 Smoker:  Non-smoker
 Drinker:  Not drink at all
 Marital Status: Divorced
 My goal:  Tìm những nhân cách tốt để kết bạn, mong muốn đem niềm vui đến với mọi người. Hy vọng về 1 ngày mai tươi đẹp với ước mơ sẽ gặp được người có chung một nhịp đập con tim.
 Free Time:  Đọc và Viết về những điều mình suy ngẫm ..., Truy cập Internet. Nghe nhạc và thăm viếng những ai đang cần đến sự gặp gỡ chia sẻ của mình. Làm những công việc nữ công yêu thích...
 I Am:  Như loài hoa BỔ CÔNG ANH, nhỏ bé khiêm nhường nhưng mạnh mẽ, can đảm đương đầu với phong ba bão táp của cuộc đời. Tính tình mềm mỏng, vui tươi, thủy chung, sâu sắc. Yêu thiên nhiên và con người, yêu thương cả loài vật. Biết bằng lòng với những gì mình có, không thích xa hoa phù phiếm, xa lạ với những cám dỗ thấp hèn trong xã hội nhiễu nhương. Nhiều trải nghiệm trong cuộc sống đã quá truân chuyên nên rất hiểu đời hiểu người và giàu lòng vị tha nhân ái... Mời các bạn chia sẻ cùng mình qua một đoạn thơ do mình sáng tác nhé! (Tôi nợ Đời: Từng nhịp đập con tim, Nên ba vạn sáu ngàn ngày khắc khoải. Như phiến đá lăn dài con dốc thoải Tôi lăn trôi theo nghiệt ngã dòng đời! Gió cứ cuốn – Tôi cứ là chiếc lá, Dẫu thôi xanh nhưng vẫn bám được cành. Mặc gió đùa rung thân phận mỏng manh Lá chẳng rụng – và tôi – Đời giữ chặt! Tôi ở lại giữa muôn trùng nhật nguyệt, ............... (trích 1 đoạn trong bài NỢ...). Mời bạn nhín chút thì giờ ghé thăm "biệt thự" của mình tại mayhuyen.webnode.com để cùng chia sẻ đời sống nội tâm nhé! Nếu Bạn có tâm hồn đồng cảm xin hãy thư về mayhuyen286 acong gmail chấm com. Xin cám ơn các bạn.
 Looking For:  Mình mong được kết bạn với tất cả những người có nhân cách tốt để chia sẻ những trải nghiệm trong cuộc sống. Và cũng mong gặp được một người bạn đời có tư duy sâu sắc, hiểu biết, nhân hậu, vui tính, biết yêu thương trân trọng hạnh phúc gia đình, chân thành, nghiêm túc trong tình cảm và 1 chút Romantic... (xin lỗi mình sẽ không trả lời những thư bỡn cợt thiếu đứng đắn của các bạn nam trẻ tuổi). Chân thành cám ơn các bạn đã đọc profile của mình.

Back | Send Email to BỒCÔNGANH (ID: 1115805)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.