Small Font | Big Font       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Profile: 1260711 Post Profile Edit Profile Private Message Search Profile Alert Admin (Bad Profile) VietSingle.Com


Direct Contact to A.Tuấn
 A.Tuấn - ID: 1260711
 Name:  A.Tuấn
 IP & Posted by:  113.172.213.91 on January 5, 2014 at 6:09pm
 Updated by:  September 13, 2014 at 9:18pm
 Gender:  Gay
 Age:  33
 Height:  5 Feet 7 Inches (170 cm)
 Weight:  125 lbs (57 kg)
 Body Type:  Average
 From City:  SG-QNgãi
 Zip:  01207511324
 Country:  Viet Nam
 Religion:  No Religion
 Education:  Some college
 Occupation:  Sài Gòn
 Smoker:  Light smoker
 Drinker:  Light/social drinker
 Marital Status: Single
 My goal:  Đã bao giờ bạn tự hỏi thành công là gì mà bao kẻ bỏ cả cuộc đời mình theo đuổi? Phải chăng, đó là kết quả hoàn hảo trong công việc, sự chính xác đến từng chi tiết? Hay đó là cách nói khác của từ thành đạt, nghĩa là có được một cuộc sống giàu sang, được mọi người nể phục? Vậy thì bạn hãy dành chút thời gian để lặng mình suy ngẫm. Cuộc sống sẽ chỉ cho bạn có những người đạt được thành công theo một cách giản dị đến bất ngờ.
 Free Time:  Coi phim,nghe nhac,lên mạng, viết FB hoặc uống cafe và đi dạo cùng bạn bè (nhưng rất ít khi),cũng có lúc lại chỉ thích được một mình. http://www.facebook.com/justin.tuan.3.Tel:01207511324.Xin đừng nháy máy và nhắn tin, có gì thì gọi điện thoại nói chuyện thỏa mái và hiều nhau hơn
 I Am:  Mình là Top kín đáo,người vui tính,hoạt bát,quan tâm,biết chia sẽ những vui buồn trong cuộc sống,sống thật với chính mình,không lừa dối đối phương.Tôi là người thẳng thắng ,người ta thường nói "nói thẳng hay mất lòng " nhưng bản tánh trời sinh đã như vậy biết sao giờ? hehehehe....giận ai là ta biết liền ,mau giận cũng mau quên . Mình là một người sống vì sự thật ko thích dối trá mặc dù sự thật là nổi buồn nên mình hay cười để che dấu nổi buồn. Nhưng mình cũng đang cố để vương lên một cuộc sống mới không có những nổi buồn.
 Looking For:  Đã lâu không viết gì? Không phải vì không biết viết cái gì? mà là cảm thấy không còn hứng thú để viết nữa? Tôi cảm thấy chán ngán cái gọi là TÌNH YÊU. Nó quá sức với kẻ yếu đuối như tôi...Tôi biết bản tính của mình, tôi rất khó yêu ai đó, rất khó gần một ai đó thế nhưng khi đã biết mình yêu rồi thì tình yêu tôi dành cho họ là nguyên vẹn. Nguyên vẹn đến mức có thể phá vỡ những nguyên tắc của chính mình. Mỗi người có một sự đòi hỏi khác nhau về TÌNH YÊU...Vậy đòi hỏi của tôi là gì..???? Hình như tôi đã quên mất rồi!...Tôi không còn đòi hỏi bất cứ điều gì nữa vì tôi chẳng còn tin vào TÌNH YÊU...Những đố kỵ,những ganh ghét, thù hằn thậm chí là hơn thua nhau cũng có thể phá vỡ hết tất cả sự yêu thương trong thế giới này. Ta phải học cách chấp nhận sự tương đối thay vì đòi hỏi nó phải thật tuyệt đối...Không một cái gì trên đời này hoàn hảo, nhất là con người lại càng không? Thế nên ta hãy yêu trong giới hạn,yêu ở mức độ trung tính như vậy ta mới có thể sống mà không nhìn quá nhiều vào điểm đen trên một tờ giấy trắng, ta mới cân bằng được trái tim của chính mình. Cuộc sống ngày càng hiện đại hoá , con người ngày cũng chạy theo thời đại như vậy ," toàn theo kiểu mì ăn liền " .Hi vọng rằng chữ " duyên " sẽ đem dến cho tôi những người bạn tốt .Những người bạn có thể cùng nhau sẽ chia những vui buồn của cuộc sống bộn bề hiện nay!.... Nói thấy đơn giản nhưng mà sao thấy khó quá !!!thôi cũng vẫn cứ hi vọng. Chúc mọi người ai ai cũng vui vẻ tìm được những gì mà mình mơ ước ..Mong tìm bạn kín đáo, không eo lã hoặc giống như con gái.Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc profile của mình.. Thank's! Hình bên chỉ có tính minh hoạ(vì lý do kín đáo, mong bạn thông cảm)

Back | Send Email to A.Tuấn (ID: 1260711)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.