Small Font | Big Font       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Profile: 1412752 Post Profile Edit Profile Private Message Search Profile Alert Admin (Bad Profile) VietSingle.Com


Direct Contact to Phuong SG 🌹

 Phuong SG 🌹 - ID: 1412752
 Name:  Phuong SG 🌹
 IP & Posted by:  162.250.144.109 on August 1, 2017 at 4:04am
 Updated by:  June 3, 2018 at 4:24am
 Gender:  Female
 Age:  24
 Height:  5 Feet 6 Inches (168 cm)
 Weight:  115 lbs (52 kg)
 Body Type:  Will tell you later
 From City:  Saigon
 Country:  Viet Nam
 Religion:  Catholic
 Education:  Some college
 Occupation:  Reporter
 Smoker:  Light smoker
 Drinker:  Light/social drinker
 Marital Status: Single
 My goal:   Hữu Duyên Thiên Lý Năng Tương Ngộ.....tìm người góp gạo thổi cơm,phụ nữ dù thông minh xinh đẹp đến nhường nào cũng không bằng người phụ nữ có được một người chồng tốt,biết yêu thương chăm sóc,lo lắng cho vợ con của mình.cuộc sống muôn màu nên sẽ có lúc giàu sang lúc nghèo khó chỉ cần lúc nào cũng có nhau,nắm chặt tay nhau vượt qua khó khăn.I'm just looking for a boyfriend and I want to have a long relationship to marry .... Hồi trước dành cả tuổi trẻ để mơ về một đám cưới lung linh,có siêu se,có khách sạn 5 sao,có váy cưới thước tha tay đeo nhẫn hột xoàn,hồi đó ngây ngô cho rằng thế đã là hạnh phúc....lớn lên rồi mới hiểu xa hoa không phải là hạnh phúc,hạnh phúc chính là đứng cạnh ai tronh lễ đường,tay nắm tay nhau đi qua suốt những ngày tháng sau,sướng khổ có nhau cùng nhau đi qua ngàn bão tố.Âm thanh thiêng liêng nhất trong cuộc đời,tôi nghĩ không phải là tiếng "i love you"mà chính là "yes i do"người ta có thể kinh qua vài ba cuộc tình chết đi sống lại,tiếng yêu đương nói với ngàn người nhưng vẫn có thể chân thành như lần đầu tiên....nhưng câu nói để sẵn sàng bước vào cuộc đời nhau,để những ngày sau quan tâm ,lo lắng cho nhau một đời...tôi nghĩ điều ấy mới chính là thiêng liêng nhất.
 Free Time:  Karaoke , đi bar , beer club, cafe với bạn bè . 0903 110 787 Phượng SG
 I Am:   Vui vẻ,hoà đồng...thương người....sống tình cảm,chân thành,không thích vụ lợi....Ế còn là xu thế chung của thời đại"ế tinh tế,ế sang và ế chảnh"...vì sao ế vì người tử tế thật là khó tìm...mà đến khi tìm được thì có khối nàng đã tìm ra hoặc đang có người ấy rồi...nên làm sao biếng người ấy thành của mình quả là một điều nhức đầu và mệt mỏi..... Thứ mà bạn cần là ko phải xây dựng hình ảnh giả tạo cho bản thân mà là xây dựng thương hiệu của chính mình bằng những điều mình có...khi cần thì sang.....hoa đáng....khi giản dị,hài hoà...cứ việc xây dựng thương hiệu cá nhân bằng những chất liệu có sẵn từ chính con người mình thôi...cái đẹp thì dễ tìm,nhưng sự đặc biệt thì rất khó thây.
 Looking For:   Sống là phải có"Đạo Đức"làm việc gì cũng cần có cái "Tâm" chân thành.A wise person should have money in their head, but not in their heart. If women didn't exist, all the money in the world would have no meaning.I'm just looking for a boyfriend and I want to have a long relationship to marry .... I'm not looking for friends. Em chỉ kết bạn với anh nào chưa vợ . 0903110787 Phượng SG

Back | Send Email to Phuong SG 🌹 (ID: 1412752)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.