Small Font | Big Font       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Profile: 1470411 Post Profile Edit Profile Private Message Search Profile Alert Admin (Bad Profile) VietSingle.Com


Direct Contact to ERock

 ERock - ID: 1470411
 Name:  ERock
 IP & Posted by:  77.111.247.183 on September 28, 2019 at 10:39pm
 Updated by:  August 13, 2023 at 11:27pm
 Gender:  Male
 Age:  66
 Height:  5 Feet 8 Inches (173 cm)
 Weight:  190 lbs (87 kg)
 Body Type:  Average
 From City:  Toronto
 State/Province:  Ontario
 Zip:  kings11019
 Country:  Canada
 Religion:  Christian
 Education:  BA/BS (4 years college)
 Smoker:  Non-smoker
 Drinker:  Light/social drinker
 Marital Status: Divorced
 My goal:  Mục tiêu của tôi là gặp gỡ những người bạn Việt Nam trung thực và chân thành và một người bạn đồng hành trong cuộc sống. Một người có giá trị tương tự để chia sẻ tất cả những thách thức của cuộc sống, cho một mối quan hệ hạnh phúc và lâu dài trong sự hòa hợp và hôn nhân ================================================== My goal is to meet honest and sincere Vietnamese friends and a companion in life. A person of similar values to share all the challenges of life, for a happy and lasting relationship in harmony and marriage
 Free Time:  Lướt internet để cải thiện bản thân vì tôi thích học những điều mới. Hoạt động thể chất thường xuyên, đọc sách, nấu ăn, vv và đặc biệt là đi du lịch. ============================================== Surf the internet to improve myself because I like to learn new things. Regular physical activity, reading, cooking, etc. and especially traveling.
 I Am:  Tôi có học thức, tài năng và thông minh. Rất hiểu, xuống trái đất và gia đình định hướng. Tôi rất tình cảm, Hài hước, chu đáo, trung thành và chung thủy. Tôi yêu thiên nhiên rất nhiều. Tôi năng động, tập thể dục thường xuyên và tận hưởng một lối sống lành mạnh. Tôi đã đi đến nhiều quốc gia và địa điểm bao gồm cả Việt Nam và sẽ tiếp tục làm như vậy với người bạn đồng hành phù hợp. Tôi thực sự 64 tuổi, thích kết bạn ở độ tuổi 36-54. Vì vậy, nếu bạn thích những gì bạn đã đọc cho đến nay, có nhiều hơn để bạn khám phá. Giống như một cuốn sách hay, lật trang bìa và tìm hiểu thêm. Xin đừng ngại bắt đầu một cuộc trò chuyện.--=========================--I am educated, talented and intelligent. Very understand, down to earth and family oriented. I am very affectionate, Humorous, thoughtful, loyal and faithful. I love nature very much. I am active, exercise regularly and enjoy a healthy lifestyle. I have traveled to many countries and locations including Vietnam and will continue to do so with the right companion. I'm really 64 years old, like to make friends aged 36-54. So if you like what you've read so far, there's more for you to explore. Like a good book, turn the cover and learn more. Please don't be afraid to start a conversation.
 Looking For:  You have the same hobbies, likes and dislikes, if you are caring, kind, knowledgeable, loyal, affectionate and family-oriented and like to travel, cook, food, etc., and you enjoy going Travel to different countries, cultures and cuisines. If you are not moody, rude, dishonest and fake, please, start a conversation and who knows maybe we can have a long and happy life together as a friend , best friend, lover and spouse for years to come. If you've been on this page for a long time and still looking and can't meet your dream person, please contact me and start a conversation and like an interesting book. You may never want to put it down. If you contact me, I promise not to bite you :)) .... I'm kind and polite and who knows we can be life-long companions. Bạn có cùng sở thích, thích và không thích, nếu bạn quan tâm, tử tế, hiểu biết, trung thành, tình cảm và hướng đến gia đình và thích đi du lịch, nấu ăn, thực phẩm, v.v., và bạn thích đi du lịch đến các quốc gia, nền văn hóa và ẩm thực khác nhau . Nếu bạn không ủ rũ, thô lỗ, không trung thực và giả tạo, xin vui lòng, bắt đầu một cuộc trò chuyện và ai biết có lẽ chúng ta có thể có một cuộc sống lâu dài và hạnh phúc với nhau như một người bạn, người bạn tốt nhất, người yêu và người phối ngẫu trong nhiều năm tới. Nếu bạn đã ở trên trang này trong một thời gian dài mà vẫn tìm kiếm và không thể gặp người trong mơ của mình, vui lòng liên hệ với tôi và bắt đầu một cuộc trò chuyện và thích một cuốn sách thú vị. Bạn có thể không bao giờ muốn đặt nó xuống. Nếu bạn liên lạc với tôi, tôi hứa sẽ không cắn bạn :)) .... Tôi tốt bụng và lịch sự và ai biết chúng tôi có thể là bạn đồng hành suốt đời.

Back | Send Email to ERock (ID: 1470411)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.