Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 1075363 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính

 onemoretime - ID: 1075363
 Tên:  onemoretime
 IP và Ngày:  141.0.9.76 on October 12, 2011 at 2:57pm
 Sửa Chữa Ngày:  April 27, 2015 at 9:51pm
 Giới Tính:  Nam
 Tuổi:  46
 Chiều Cao:  5 Feet 9 Inches (175 cm)
 Cân Nặng:  155 lbs (71 kg)
 Thân Hình:  Athletic
 Từ Thành Phố:  Riverside
 Tiểu Bang:  California
 Zip:  92509
 Đất Nước:  United States
 Tôn Giáo:  Không có Đạo
 Học Vấn:  MA/MS/MBA
 Nghề Nghiệp:  Kts
 Hút Thuốc:  Không Hút Thuốc
 Uống Rượu:  Biết Uống Một Chút
 Gia Cảnh: Đã Ly Dị
 Mục Tiêu:   -Short goal: Bước chân đầu tiên phát xuất từ cuộc hành trình của cuộc đời với tâm trạng hăm hở, nôn nao, lạc quan và yêu đời -Long goal: Đi một vòng lớn mệt mỏi, rả rời đến kiệt quệ, phát hiện ra mình đã về đến đích...phát xuất! Tuy hụt hẩng, but buồn cười vì thích mình hơi bị ngu! Nhận ra rằng cuộc đời chỉ là cuộc hành trình trong vòng tròn! Thôi thì đành chấp nhận và ...xin thêm lần nửa vậy! (chẳng lẽ nằm vạ?)
 Giờ Rãnh Rỗi:  Đọc sách, khiêu vủ, chơi nhạc, dạo biển, ngắm trăng, tán dóc với bạn hiền. Luôn tìm cho mình niềm hứng thú để thăng bằng cho cuộc sống gay go. Chỉ tiếc k có nhiều thời gian để enjoy nhữ hp nho nhỏ kia! But biết đâu em sẽ là người mang đến cho anh hp...khổng lồ (without "khổ lòng")
 Tôi Là:  Hơi bị...mang bịnh lù khù của trai miền Tây nên rất thân thiện và dể gần gủi (dể bị ăn hiếp nưả). Luôn thích ứng với cuộc sống dù muốn hay không. Ly dị đã 5 năm rồi muốn tìm cho mình 1 cơ hội nửa nhưng hơi...run vì đã bỏ cuộc chơi cũng đã lâu nên không biết phải yêu như thế nào mới hợp với trào lưu mới!! Thôi thì nhắm mắt....đưa chân giao cho số mang! Câu châm ngôn anh thích nhất là: "cách hay nhất để giử mải TY là cho nó đôi cánh (the best way to keep love is to give it wings)"
 Tìm Kiếm:  Cái đẹp của trái tim thu hút anh nhiều hơn (ngoại hình cũng phải đẹp hơn…anh nhé!!). Nếu em là người cởi mở, hiền lành ...chút chút nhất là sau khi đọc profile này em hiểu và đồng cảm với anh thì em chính là người mà duyên phận đã sắp sẳn cho anh, hảy cho anh cơ hội nhé! Nếu là "bồ câu" thì hảy...bay về bên anh ngay nhe em, bảo đảm em sẻ không bị....nhốt vào lồng! Nếu là...đại bàng thì hảy bay sang nhà....bạn anh! hahaha You won't be sorry knowing me, I promise

Trở Lại | Gởi thư đến onemoretime (ID: 1075363)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.