Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 1141815 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính


Direct Contact to Nho Ha Noi

 Nho Ha Noi - ID: 1141815
 Tên:  Nho Ha Noi
 IP và Ngày:  123.30.165.54 on June 30, 2012 at 4:37pm
 Sửa Chữa Ngày:  August 27, 2013 at 9:35pm
 Giới Tính:  Nữ
 Tuổi:  35
 Chiều Cao:  5 Feet 5 Inches (165 cm)
 Cân Nặng:  135 lbs (62 kg)
 Thân Hình:  A little extra padding
 Từ Thành Phố:  Sai Gon
 Đất Nước:  Viet Nam
 Tôn Giáo:  Phật Giáo
 Học Vấn:  MA/MS/MBA
 Nghề Nghiệp:  Kinh Doanh
 Hút Thuốc:  Không Hút Thuốc
 Uống Rượu:  Không Biết Uống Rượu
 Gia Cảnh: Đã Ly Dị
 Mục Tiêu:  Tìm kiếm và xây dựng một gia đình hạnh phúc, một người bố tốt cho con trai. Có những lúc mình rất thèm có một cái ôm để vỗ về khi ta thổn thức, một bờ vai để ta dưa dẫm lúc khó khăn, một mái ấm để ta trở về sau những giờ làm việc căng thẳng và một gia đình để ta chăm sóc nhưng dường như giấc mơ này thật xa xỉ đối với em.
 Giờ Rãnh Rỗi:  Nghe nhạc, đọc sách báo, đi cafe, cho con đi công viên
 Tôi Là:  Một người phụ nữ bình thường, có trình độ, nghề nghiệp ổn đinh. Là người Hà Nội, mới chuyển vào Nam lập nghiệp được vài năm. Có một con trai 6 tuổi đang ở với mẹ . Biết nấu ăn, biết chăm sóc gia đình nhưng em đã không gặp may mắn trong hôn nhân, đã mất rất nhiều niềm tin vào đàn ông . Nhưng em vẫn nghĩ rằng, nếu mình có thành ý thì biết đâu mình sẽ tìm được hạnh phúc . Mong rằng đâu đó trong cuộc đời này, em sẽ tìm được một nửa của mình . Hy vọng cuộc sống sẽ không quá bất công đối với em .
 Tìm Kiếm:  Một người đàn ông bình thường, có trình độ, nghề nghiệp ổn định, trung thực, tuổi từ 37-45, chấp nhận đã li dị, sống ở Sài Gòn . Biết quan tâm chia sẻ, yêu thương gia đình, chung thủy và đặc biệt phải thương yêu con trai em thật lòng, thật tâm mong muốn dậy dỗ bé trở thành một người đàn ông thực thụ trong tương lai. Không làm quen với các bạn ít tuổi hơn hoặc ở nơi khác .Mình không online, kô chat YM nên các bạn vui lòng gửi email cho em: hoainiem2006 avong zahoo com vn. Em sẽ trả lời tất cả các thư nghiêm túc và có kèm ảnh . Em thật sự mong muốn rằng qua trang web này, em sẽ tìm được một nửa của mình, mong rằng các anh không đùa giỡn với tình cảm của em . Rất cảm ơn các bạn đã đọc profile của mình . Chúc các bạn luôn vui vẻ, tự tin và sớm tìm được một nửa của mình .

Trở Lại | Gởi thư đến Nho Ha Noi (ID: 1141815)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.