Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 1423078 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính


Direct Contact to Angela Mai
 Angela Mai - ID: 1423078
 Tên:  Angela Mai
 IP và Ngày:  103.199.42.165 on December 7, 2017 at 5:55am
 Sửa Chữa Ngày:  July 15, 2018 at 6:41am
 Giới Tính:  Nữ
 Tuổi:  29
 Chiều Cao:  5 Feet 1 Inches (154 cm)
 Cân Nặng:  105 lbs (48 kg)
 Thân Hình:  Athletic
 Từ Thành Phố:  HCM
 Zip:  70000
 Đất Nước:  Viet Nam
 Tôn Giáo:  Không có Đạo
 Học Vấn:  Some college
 Nghề Nghiệp:  Nói sau
 Hút Thuốc:  Không Hút Thuốc
 Uống Rượu:  Không Biết Uống Rượu
 Gia Cảnh: Sống Độc Thân
 Mục Tiêu:  Một sự nghiệp vững chắc và xây dựng một gia đình hạnh phúc với người đàn ông xứng đáng nhất.
 Giờ Rãnh Rỗi:  Khi còn là một cô bé sinh viên, tôi luôn khao khát sớm được đi làm như những anh chị người lớn nên cố gắng trao dồi cho mình những kỹ năng để sớm được đi làm. Khi đi làm rồi, tôi lại khao khát mình được trở về thời sinh viên để sống những ngày tháng tươi đẹp, vô tư ít nghĩ suy. Nhưng thời gian thì không bao giờ quay trở lại. Tuổi cũng không thể trở về như lúc xưa. Trải qua những thăng trầm, cuộc đời dạy tôi nhiều thứ. Trong đó có 1 thứ mà tôi biết rất rõ" trên thế giới này, không có bữa ăn nào miễn phí chi bằng hãy sòng phẳng với nhau". Thay vì dựa vào người khác để vươn lên, hãy dựa vào giá trị của bản thân mà phấn đấu.Tôi ít cho mình có thời gian rảnh rỗi, bởi tôi biết chỉ cần tôi ngừng cố gắng thì tôi đã ở lại phía sau rồi.
 Tôi Là:  Là một người phụ nữ bình thường, hay cười và sống nội tâm. Luôn cố gắng tìm cho mình niềm vui để sống, để nỗ lực. Bạn có thể chưa may mắn tìm được một người đàn ông phù hợp nhưng nhất định không vì thế mà u sầu hay đánh mất bản thân. Tôi biết một điều rằng, chỉ cần không ngừng hi vọng, chỉ cần kiên nhẫn. Những thứ mình mong muốn nhất định sẽ đến.
 Tìm Kiếm:  Anh à, Mỗi cuộc gặp gỡ đều là một nhân duyên. Khi gặp rồi, hãy cho nhau 1 cơ hội để tìm hiểu, đừng vội vàng từ bỏ khi với chỉ vụt qua nhau trong tích tắc.Nếu em chưa kịp bước về phía anh, mong anh hãy vì em và kiên nhẫn bước nhanh hơn 1 chút. Bởi vì em vẫn luôn ở đây, đợi anh. Một người đàn ông bình thường thôi nhưng có trái tim đủ ấm áp để yêu thương em một cách chân thành nhất. ( Lời nhắn nhủ này không giành cho tất cả, nó chỉ giành cho ai đó thật xứng đáng mà thôi).

Trở Lại | Gởi thư đến Angela Mai (ID: 1423078)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.