Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 1429612 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính


Direct Contact to Xe om tim vo
 Xe om tim vo - ID: 1429612
 Tên:  Xe om tim vo
 IP và Ngày:  14.173.71.7 on March 17, 2018 at 2:52am
 Sửa Chữa Ngày:  March 17, 2018 at 8:31pm
 Giới Tính:  Nam
 Tuổi:  56
 Chiều Cao:  5 Feet 7 Inches (170 cm)
 Cân Nặng:  190 lbs (87 kg)
 Thân Hình:  A little extra padding
 Từ Thành Phố:  Alaska
 Tiểu Bang:  Alaska
 Zip:  853641
 Đất Nước:  United States
 Tôn Giáo:  Thiên Chúa Giáo
 Học Vấn:  Some college
 Nghề Nghiệp:  tu kinh doanh
 Hút Thuốc:  Hút Ít Thôi
 Uống Rượu:  Biết Uống Một Chút
 Gia Cảnh: Đã Ly Dị
 Mục Tiêu:   Nếu khoảng cách giữa chúng ta là 1.000 bước chân, chỉ cần em bước tới một bước thôi, anh nhất định sẽ bước 999 bước còn lại, để đến bên em nguoi ma co the yeu tat ca nhung gi toi co, nguoi ma se nam tay toi di het cuoc doi nay& Toi tim 1 nguoi ban dong hanh den cuoi cuoc doi , nguoi trung thuc , nghiem tuc tinh cam . Tìm người nghiêm túc, có ý định muốn lập gia đình ,neu ban dua gion thi xin dung mail cho toi de khoi mat thoi gian cua ban va toi toi chi can co tinh cam cai tam cua ban danh cho minh ma thoi mot mai am gia dinh gian di don so nhung chat chua trong do rat hanh phuc vi nguoi xua co cau vo xau la vo cua minh vo dep la vo nguoi ta vi vay minh ko quan trong nhang sac dau . muong tim mot nguoi yeu de dieu dat nhau di het doan duong con lai . mong co duoc mot nguoi chia se vui buon trong cuoc song.1hon nhan hanh fuc,gia dinh sung tuc ,tat ca deu do duyen so,nhung biet dau su may man va long chan thanh se giup nhung nguoi co duyen no som gap nhau cung xay dung 1 mai am hanh phuc... de suoi am nhung ngay thang con lai...Mong có 1 gia đình hạnh phúc Sống đơn giản, chân thận, hòa đồng yêu quý hạnh phúc gia đình hieu biet cam thong va chia se chăm sóc cho nhau suốt quãng đời còn lại người ta thường nói cầu được ước thấy và tôi cũng mong đươc như vậy nhưng vẫn chua Tim ban chia se buon vui trong cuoc song, cho ban nu cuoi khi toi vui, bo vai cua ban la diem tua khi toi buon. Tim duoc nguoi that long, va xay dung mot gia dinh hanh phuc. Dẫu biết rằng để có được một tình yêu chân thành, đơm hoa kết trái là cả một chặng đường dài gian khó, nhưng tôi vẫn mong muốn có được một người cùng tôi xây dựng và vun đắp để có một mái ấm thật vững chắc và cùng nhau che chở trước những chông gai của cuộc đời này. Hạnh phúc của ngày mai bắt đầu từ ngày hôm nay bạn ạ Tình yêu sẽ có ý nghĩa và ngọt ngào biết bao khi hai con tim cùng nhịp đập, hai tâm hồn cùng chung suy nghĩ, cả hai cùng nhau trải nghiệm những điều kì diệu của cuộc sống tràn ngập sự yêu thương Bất kì ai thành công cũng đều trải qua những lần thất bại và vấp ngã. Khi cánh cửa kia khép lại, tôi tin rằng có cánh cửa khác mở ra và trái tim tôi sẽ đón nhận bạn - một nửa của tôi, đó là một người đồng hành cùng tôi đi suốt quãng đời còn lại.
 Giờ Rãnh Rỗi:   trang tri lai nha cua sau 1 tuan di lam ve va tu nau do an roi ngoi thuong thuc 1 minh vi minh song 1 minh .Nghe nhac, doc sach ,choi the thao , nau an .lam cong tac xa hoi ,Thích đi du lịch, cảm nhận cuộc sống, nền văn hoá, con người ở mỗi nơi đều có nét độc đáo gì đó rất riêng biệt, và nhất là được thưởng thức món ăn từng vùng miền.., cảnh vật lạ lẫm, khí hậu khác biệt cũng mang đến cảm xúc là lạ, thế giới còn rất nhiều điều mình cần khám phá và học hỏi.Mình thích làm từ thiện, tuy là ko khá giả gì, nhưng lâu lâu cũng thích từ mình đi mua Gạo VA nhung vat dung khac và chay rong ngoài đường để phát tận tay những người khó khăn, cảm thấy vui vui vì làm được điều gì ý nghĩa cho cuộc sống.Tôi nghĩ rằng mình sẽ phảI cố gắng thật nhiều trong cuộc sống cũng như trong công việc để có thể trở thành một ngườI đàn ông thật sự và la 1 nguoi dan ong đúng nghĩa trong gia dinh va ke ca ngoai xa hoi minh khong phai nguoi hut thuoc nhau nhet nhung vi theo tam trang buon thi minh hut may dieu thuoc con khi nao co tiec tung nao minh moi uong xa giao chut it thoi vi minh rat rat ghet nhau nhet,Cuộc sống có rất nhiều thử thách,chông gai,mình cố gắng sống Ko thẹn với lòng toi tin vao duyen so, va du co nhu the nao thi toi cung tran trong ban vi gap duoc ban trong cuoc doi nay cung la mot nhan duyen roi để cùng mình xây dựng một mái ấm gia đình be nhau suot doi .cần tìm 1 người để quan tâm - để nhớ - để thương ... để ket hon cho cuộc sống đỡ nhạt nhẽo ... không biết nguoi yeu anh là ai và giờ đang lam gì va o dau vay nhi! ?
 Tôi Là:  Một Người Chân Thành Trong Tình Bạn. Một Người Chân Thật trong Tình Cảm. Một Người Chân tình Trong tình yêu& Là 1 người nhân hậu có tấm lòng vị tha & bao dung, chung thuy thich nhung gi tu nhien va gian di .khi da yeu ai thi yeu het long ko bo roi ai den khi nguoi ta bo roi minh Ban hay nho rang trong cuoc song vui co ,buon co , dau kho cung co hay tim den minh . Vi khi ban buon va dau kho minh la nguoi co the chia se voi ban , an ui ban , con khi ban vui minh cung chuc mung ban . Minh la nguoi vui ve ,coi mo , thong cam ,an ui va biet lang nghe loi ban noi những gì trải qua trong cuộc sống muốn được yên bình hạnh phúc bên người mình yêu thương,muốn được chăm sóc chở che và chia sẻ. Biềt tôn trọng phép lịch sự căn bản, không phải là kẻ "dao to búa lớn" hay là "vai u thịt bắp".. Biet Tôn trọng tự do cá nhân, và Biết Tôn trọng Thùy Chung. Sẵn sàng chấp nhận những khác biệt trong đời sống, vì đó là "mùi vị" của cuộc đời Tôi không thích sự dối trá nên luôn sống thật tâm bởi vì nếu bạn sống giả dối thì bạn sẽ nhận được sự giả dối !Chúng ta đều biết cả tình yêu , hạnh phúc và thời gian đều có hạn ,khi chung ta đa gap nhau thi nên hay giữ lấy nhau dung vi 1 thu nao do ma buong tay nhau ra có thể ở bên nhau dài lâu hay không thì phải dựa vào sự bao dung . Làm gì có ai sinh ra đã hợp nhau .chẳng qua vì yêu nhau mà họ học chút nhường nhịn chút nhẫn nại chút hy sinh vì nhau nên tình yêu của họ bền vững ... thế thôi Tôi không tham gia để tìm những mối quan hệ đùa vui qua đường nên ai không nghiêm túc trong tình bạn và tình cảm thì thông cảm miễn gởi thư đến tôi ( viet maill: [email protected] )
 Tìm Kiếm:  minh mong cac ban doc ky ho so cua minh vi minh khong thich dua gion trong tinh cam không tìm bạn tình để giải trí nhất thời...làm tổn thương danh dự & thời gian . Tôi tìm 1 ngừơi phụ nữ thật lòng muốn xây dựng lại mái ấm và kết hôn, chung thủy 1 vợ - 1 chồng ,Giữa biển người mênh mông mình hy vọng sẽ sớm tìm được 1 nửa yêu thương mà mình mong đợi,Nắm tay anh thật chặt Giữ tay anh thật lâu Hay Hứa với anh một câu sẽ đi trọn tới cuối con đường Đến khi tim ngừng đập và đôi chân ngừng đi" Vì em yêu ơi xin em hãy cứ tin...Anh xin trao tron trai tim nay cho em nguoi ma co the yeu tat ca nhung gi toi co, nguoi ma se nam tay toi di het cuoc doi nay, dòng đời vẫn lặng lẽ trôi...rồi cũng có lúc chợt dừng lại ...dù chỉ một lần, một lần thôi để anh được một lần quen biết em .dù chỉ trên những con chữ thật ngây ngô và vô cảm mà anh gõ từ bàn phím này! anh cũng rất hạnh phúc và rất vui để được quen biết em " Tiền mất đi có thể kiếm lại được,tình yêu,lòng chung thủy,,người thân mất đi không bao giờ tìm lại được" Hãy sống vì nhau yêu thương nhau,đừng làm buồn lòng nhau,bên nhau,hạnh phúc gia đình là quan trọng nhất.. có một gia đình hạnh phúc rất khó,giữ được nó còn khó hơn..Mong rằng tất cả chúng ta Hãy sống đúng ý nghĩa và trân trọng hai chữ "hạnh phúc" !Cuộc đời sẽ rất đẹp nếu chúng ta biết sống bằng một trái tim yêu thương

Trở Lại | Gởi thư đến Xe om tim vo (ID: 1429612)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.