Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 1437090 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính


Direct Contact to Quỳnh Anh

  Quỳnh Anh - ID: 1437090
 Tên:   Quỳnh Anh
 IP và Ngày:  171.248.115.32 on July 5, 2018 at 11:03pm
 Sửa Chữa Ngày:  September 14, 2018 at 8:01pm
 Giới Tính:  Nữ
 Tuổi:  32
 Chiều Cao:  5 Feet 3 Inches (160 cm)
 Cân Nặng:  105 lbs (48 kg)
 Thân Hình:  Athletic
 Từ Thành Phố:  Đà Nẵng
 Zip:  +84
 Đất Nước:  Viet Nam
 Tôn Giáo:  Phật Giáo
 Học Vấn:  High School graduate
 Nghề Nghiệp:  Nghệ Thuật
 Hút Thuốc:  Không Hút Thuốc
 Uống Rượu:  Không Biết Uống Rượu
 Gia Cảnh: Sống Độc Thân
 Mục Tiêu:  I looking for a boyfriend or husband ☺️ ) Tôi mong sớm tìm được một người đàn ông độc thân và hiền lành và đạo đức tốt , để cùng tôi chia sẽ buồn... vui ...trong cuộc sống và cùng tôi xây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc trong tương lai !
 Giờ Rãnh Rỗi:  Những lúc rãnh rỗi tôi muốn lau dọn nhà và nấu những món ăn mà tôi và gia đình của tôi yêu thích và giặt quần áo hoặc đọc sách báo hoặc xem phim hoặc nghe nhạc hoặc chạy bộ tập thể dục một mình và thỉnh thoảng gặp bạn bè đi ăn hoặc đi coffee hoặc ca hát, tôi cũng thích đi du lịch, tôi thích đi đến thăm những bãi biển và những khư rừng núi phong cảnh thiên nhiên.
 Tôi Là:  Tôi là một cô gái sống có chiều sâu về mặt tình cảm, tính tôi vui vẻ và thân thiện và lúc nào cũng quan tâm đến người thân và bạn bè... Tuy vẽ bề ngoài của tôi hơi cá tính và mạnh mẽ, nhưng thật sự trong lòng và trái tim của tôi nó rất ngọt ngào và yếu đuối... ( Tôi rất yêu thích trẻ con )
 Tìm Kiếm:  Tôi mong và hy vọng tôi tìm thấy được một người đàn ông hiền lành, đạo đức tốt, chung thủy và thật thà và hiểu biết , sống sâu sắc về tình cảm và biết tôn trọng người khác và độc thân, để cùng tôi chia sẽ buồn vui trong cuộc sống và cùng tôi đi hết quảng đường đời còn lại! Tôi rất là nghiêm túc trong chuyện tình cảm . Nếu bạn nào cùng sở thích với tôi, vui lòng gửi email cho tôi kèm theo hình ảnh thật của chính bạn, cảm ơn bạn ! Tôi đang mong đợi email từ bạn, tôi mong là trang web này, nó sẽ giúp cho những người độc thân giống như chúng ta có cơ hội chia sẽ và quan tâm nhau và lại gần nhau hơn. Chúc mọi người tìm thấy được niềm vui và hạnh phúc !

Trở Lại | Gởi thư đến Quỳnh Anh (ID: 1437090)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.