Chữ Nhỏ| Chữ Lớn       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Hồ Sơ: 987743 Đăng Ký Hồ Sơ Sửa Chữa Hồ Sơ Xem Thư Từ Tìm Kiếm Hồ Sơ Báo Cáo Hồ Sơ Xấu Trang Chính


Direct Contact to L Tran

 L Tran - ID: 987743
 Tên:  L Tran
 IP và Ngày:  75.4.24.28 on November 25, 2010 at 10:51am
 Sửa Chữa Ngày:  December 30, 2013 at 12:00am
 Giới Tính:  Gay
 Tuổi:  24
 Chiều Cao:  5 Feet 6 Inches (168 cm)
 Cân Nặng:  110 lbs (50 kg)
 Thân Hình:  Slim
 Từ Thành Phố:  Reseda
 Tiểu Bang:  California
 Zip:  91335
 Đất Nước:  United States
 Tôn Giáo:  Thiên Chúa Giáo
 Học Vấn:  Will tell you later
 Nghề Nghiệp:  Cosmetology
 Hút Thuốc:  Không Hút Thuốc
 Uống Rượu:  Không Biết Uống Rượu
 Gia Cảnh: Sống Độc Thân
 Mục Tiêu:  Những ước mơ thường là là ước mơ thôi. Chỉ biết sống phải có phúc có tình, chuyện hôm nay không biết mai sẽ ra sao. Nhưng sẽ cố gắng thực hiện những ước mơ tuy nó chỉ là những ước mơ tầm thường." tham vọng là ma quỹ" câu nói này tự mình đặt ra cho riêng mình, ai sống cũng đều có tham vọng nhưng đừng ráng vượt quá sức vì chính sự tham vọng đó sẽ đánh gục bạn.
 Giờ Rãnh Rỗi:  Thích shopping ( nhưng chỉ nhìn mà ko mua vì ko có tiền ) thích thâu âm những bản nhạc nói lên tâm trạng mình, xem phim ma ( nhiều lúc tưởng tượng có con ma đang ngồi kế... í ẹ lật đật tắt phim ko kiệp có khi còn ko dám tắt kêu mẹ tắt dùm) lướt web nè...còn nhiều nhiều nữa.
 Tôi Là:  Không có xe...cũng không biết lái, hay tự ái, dễ xúc động (tùy trường hợp)...có nhiều lúc phải khóc thầm...ngoài đời ít nói, hiền nhưng nóng tính...có lỗi thì biết nhận..hơi cà chớn xíu thích chọc cho người iu mình cười..khoái chọc ghẹo người yêu(nhưng ko có) hình như mình nói hơi nhiều ^^...."hình mang tính minh họa"
 Tìm Kiếm:  Ai cũng được không quan trọng ngoại hình, vì mình biết mình cũng ko đẹp bằng ai ^^ muốn kiếm ai đó hiểu chuyện biết lắng nghe...xin lỗi mình là người hay giận cũng mau quên ( nên mọi người đừng để bụng) nên mình muốn ai đó có thể làm mình dịu lại...1 người thật bình thường vậy là đủ!

Trở Lại | Gởi thư đến L Tran (ID: 987743)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.