Chu Nho | Chu Lon       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Ho So: 1268751 Dang Ky Ho So Sua Chua Ho So Xem Thu Tu Tim Kiem Ho So Bao Cao Ho So Xau Trang Chinh


Direct Contact to An .com
 An .com - ID: 1268751
 Ten:  An .com
 IP va Ngay:  113.162.122.148 on February 21, 2014 at 2:16am
 Sua Chua Ngay:  March 27, 2014 at 7:26pm
 Gioi Tinh:  Nam
 Tuoi:  50
 Chieu Cao:  5 Feet 8 Inches (173 cm)
 Can Nang:  165 lbs (75 kg)
 Than Hinh:  Athletic
 Tu Thanh Pho:  Bien
 Dat Nuoc:  Viet Nam
 Ton Giao:  Buddhist/Taoist
 Hoc Van:  MA/MS/MBA
 Nghe Nghiep:  BS
 Hut Thuoc:  Non-smoker
 Uong Ruou:  Light/social drinker
 Gia Canh: Widowed
 Muc Tieu:  Dài tìm bạn nữ tính hiền dịu, có sức khỏe,để cùng đồng hành trong cuộc sống.
 Gio Ranh Roi:  chăm sóc cây cảnh, vườn cây, xem tivi đọc báo, nấu ăn,chơi nhạc hay là caraoke, chơi thể thao, rồi nghiên cứu những gì cần nghiên cứu.
 Toi La:  mình nói những nét cơ bản thôi nhé rồi gặp nhau hiểu nhiều hơn ! tính mình hiền ít nói,thích không gian yên tỉnh, thích làm công tác từ thiện nhân đạo. mình đã làm, đang làm và vận động những người có cùng chí hướng với mình cùng hợp tác trực tiếp để làm ! vì bản thân mình là nghề y nên thường xuyên tiếp xúc với bệnh nhân nhưng thấy XH mình còn nhiều người có hoàn cảnh đáng xót. Nhưng mình nghĩ 1 mình bản thân mình không đủ khả năng làm được tới đâu, nên cần những người có cùng tư tưởng hợp tác với mình. Nhằm giúp những người già neo đơn, cơ nhỡ, những người đặc biệt khó khăn để họ vui ve phần nào trong cuộc sống ! Bản thân mình đã tổ chức trực tiếp nhiều đợt khám chữa bệnh từ thiện cho họ gần cả nghìn người. Hiện nay mình đang chuẩn bị đợt từ thiện trong tháng 5/2014,nên những nhà hảo tâm có cùng ý tưởng với mình hợp tác, nếu có điều kiện thì cùng mình trực tiếp để làm tròn ý nguyện. còn bản thân riêng tư của mình muốn tìm 1 người bạn nữ có sức khỏe, đàng hoàng, biết chăm sóc gia đình, có công dung ngôn hạnh, sống thật lòng !
 Tim Kiem:  Người phụ nữ có sức khỏe, đàng hoàng, lãng mạn, sạch sẽ, dễ nhìn không cần đẹp lắm !! sức khỏe tốt!! biết chăm sóc gia đình! có nghề nghiệp, có cuộc sống ổn định thì càng tốt nhưng không thì không quan trọng !!để kết nghĩa với phần đời còn lại !!

Tro Lai | Goi Thu Den An .com (ID: 1268751)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.