Chu Nho | Chu Lon       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Ho So: 1283075 Dang Ky Ho So Sua Chua Ho So Xem Thu Tu Tim Kiem Ho So Bao Cao Ho So Xau Trang Chinh


Direct Contact to Tâm Lan

 Tâm Lan - ID: 1283075
 Ten:  Tâm Lan
 IP va Ngay:  115.77.66.197 on May 12, 2014 at 7:44pm
 Sua Chua Ngay:  April 22, 2016 at 1:45am
 Gioi Tinh:  Nu
 Tuoi:  25
 Chieu Cao:  5 Feet 3 Inches (160 cm)
 Can Nang:  100 lbs (46 kg)
 Than Hinh:  Average
 Tu Thanh Pho:  Hồ Chí Minh
 Dat Nuoc:  Viet Nam
 Ton Giao:  No Religion
 Hoc Van:  AA (2 years college)
 Nghe Nghiep:  NV Văn Phòng
 Hut Thuoc:  Non-smoker
 Uong Ruou:  Not drink at all
 Gia Canh: Single
 Muc Tieu:  Là sự kiên nhẫn của ngày hôm nay có thể biến những nản lòng của ngày hôm qua thành khám phá của ngày mai. Những mục đích của ngày hôm nay có thể biến những thất bại của ngày hôm qua thành quyết tâm của ngày mai :) ...
 Gio Ranh Roi:  Là thời gian rãnh sống một cuộc sống thanh bình, đến những nơi bình yên, làm những điều mình muốn với khoảng lặng riêng...Đừng sống như một cuộc đời tiếc nuối hãy sống cho trọn một kiếp người thành tâm, an vui, chia sẽ yêu thương đễ nụ cười mãi bên ta!!!
 Toi La:  Đôi khi bạn cần trải nghiệm mọi thứ để có thể học hỏi. Cuộc đời không phải điều bạn có thể dễ dàng tìm ra cách sống, vì vậy hãy đón nhận đời như những gì đến với bạn.Khóc...Cười...Khờ dại...Và đừng bỏ lỡ những cơ hội mà đời trao cho bạn bởi những điều quan trọng nhất không phải là "VẬT CHẤT". Luôn Luôn chính là những "CON NGƯỜI" khiến cho Cuộc đời bạn đáng sống.!
 Tim Kiem:  Là sống với chính mình,chân thật với hiện thực, vậy nên cũng chỉ mong mọi người luôn sống chân thật với mình và mong duyên nợ sẽ mỉm cười với mình, với nữa kia của mình có thể hiểu và thật lòng thương yêu không quan tâm tới ngoại hình, khoảng cách, thời gian hay tuổi tác...Quan trọng là tình cảm chân thành của cả 2 đối với nhau và cùng nhau vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống... " In my friend, I find a second self. Trong bạn, tôi tìm thấy một nửa bản thân tôi!" Thanks you reading my profile:)

Tro Lai | Goi Thu Den Tâm Lan (ID: 1283075)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.