Chu Nho | Chu Lon       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Ho So: 1407141 Dang Ky Ho So Sua Chua Ho So Xem Thu Tu Tim Kiem Ho So Bao Cao Ho So Xau Trang Chinh


Direct Contact to ĐỪNG CỞI
 ĐỪNG CỞI - ID: 1407141
 Ten:  ĐỪNG CỞI
 IP va Ngay:  47.148.79.18 on June 1, 2017 at 9:40pm
 Sua Chua Ngay:  March 9, 2019 at 7:30am
 Gioi Tinh:  Nam
 Tuoi:  46
 Chieu Cao:  5 Feet 9 Inches (175 cm)
 Can Nang:  155 lbs (71 kg)
 Than Hinh:  Average
 Tu Thanh Pho:  Dâm tặc
 Tieu Bang:  Washington
 Zip:  Everywhere
 Dat Nuoc:  United States
 Ton Giao:  Will tell you later
 Hoc Van:  MA/MS/MBA
 Nghe Nghiep:  Lừa Gạt
 Hut Thuoc:  Light smoker
 Uong Ruou:  Light/social drinker
 Gia Canh: Single
 Muc Tieu:  Chị em phụ nữ hãy Cảnh Giác Trên trang kết bạn này có lắm anh Biến Thái Tồi Bại bệnh hoạn ngoài lừa tiền tình ra còn thích xem Phụ Nữ Khoả thân, những tên Tồi này hứa hẹn đủ điều nói là về Việt Nam muốn gặp các Bạn, nhưng khi các bạn từ chối không cho xem thân thể thì hắn chơi trò .. cho Bạn số chuyến bay và giờ bay của hắn đến Tân Sơn Nhất, và nhờ bạn ra đón Khi Bạn chờ cả ngày không gặp hắn, gọi hắn, hắn khoá số và xoá đi tất cả cách liên lạc. Một trò Tồi Bại hèn hạ chỉ có những tên Đàn Ông Tồi mới làm được.
 Gio Ranh Roi:  Cũng chỉ vì miếng thịt đó mà những kẻ cho là có học, bằng cấp Trí thức cao mà lại bán rẻ lương tâm, bán rẻ lòng tự trọng mất đi nhân cách đạo đức làm ngươì, có thèm thì bỏ tiền ra ngoài mà ăn, có hoang dâm thì trên mạng thiếu gì, cần gì mà phải chơi trò tồi bại đó..
 Toi La:  Những kẻ tồi này sống làm gì cho chật đất, lương tri , trí thức đã bị chó tha mất rồi. Những tên này nếu có về đến Việt Nam gặp Bạn, sau khi chiếm đươc thân xác bạn và tất cả những gì bạn có, rồi khi trở về lại Mỹ, sẽ biến mất có thắp đuốc cũng sẽ không tìm ra đâu.
 Tim Kiem:  Chị Em Phụ nữ khắp mọi nơi hãy cảnh giác. Có những tên tồi khi quen Bạn chúng chỉ muốn sex thôi, không muốn ràng buộc, trách nhiệm hoặc chỉ là thật lòng yêu thương bẠn, đừng nhẹ dạ cả tin vào những kẻ miệng lưỡi ngọt ngào, luôn nói lời có cánh để gây tê liệt trái tim bạn và khi chúng lấy được niềm tin là giở thói hoang dâm vô độ, chúng sống chỉ vì miếng thịt đó thôi, có những kẻ vợ chưa chết chúng nói chết rồi, cả cha mẹ chúng, chúng còn đem ra làm trò rẻ tiền để gạt tiền và tình của các chị em phụ nữ thì chuyện gì mà chúng không dám làm , những kẻ này nếu chúng sợ tội thì đã không làm. ======Các chị em hãy cẩn thận, đừng tin mà giao trứng và giao cả con gà cho những con sói dâm đãng này.============== ( Hình đăng là để có mà nhìn thôi nha, chứ không phải là kẻ tồi ra ngoài đường có gặp làm ơn đừng vây đánh, oan cho người em trai của tui, hihi.)

Tro Lai | Goi Thu Den ĐỪNG CỞI (ID: 1407141)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.