Small Font | Big Font       Change to English | Đổi qua Tiếng Việt | Doi qua Tieng Viet
Profile: 1353480 Post Profile Edit Profile Private Message Search Profile Alert Admin (Bad Profile) VietSingle.Com


Direct Contact to Nhất quá Tam

 Nhất quá Tam - ID: 1353480
 Name:  Nhất quá Tam
 IP & Posted by:  27.2.1.26 on October 5, 2015 at 8:40am
 Updated by:  October 7, 2015 at 9:00pm
 Gender:  Male
 Age:  41
 Height:  5 Feet 7 Inches (170 cm)
 Weight:  150 lbs (69 kg)
 Body Type:  Average
 From City:  Hồ Chí Minh
 State/Province:  California
 Zip:  0901268181
 Country:  United States
 Religion:  Buddhist/Taoist
 Education:  PhD/Post doctorate
 Occupation:  Bán 1 trái tim
 Smoker:  Non-smoker
 Drinker:  Not drink at all
 Marital Status: Widowed
 My goal:   NHẤT QUÁ TAM I/ Có 3 thứ ra đi sẽ không bao giờ trở lại: - Ngày đã qua - Lời đã nói - Người đã chết II / - Mất tiền bạc chúng ta có thể làm lại và tiền bạc không phải là cái quan trọng nhất vì khi ta chết đi cũng không thể mang theo gì cả - Mất danh dự là mất một nữa - Mất niềm tin là mất tất cả III/ Có 3 người bạn trung thành nhất trong cuộc đời của chúng ta : - Một con chó nuôi từ thỏa nhỏ - Một món tiền dự trử - Một người vợ cưới lúc ta HÀN VI .. Tôi đã trải qua hơn nữa đời người biết bao cay đắng, thất bại, mất mát, đơn đọc , tủi nhục, quất hận và khốn khổ.. Nên giờ cái tôi cần là tìm một người phụ nữ biết giá trị cuộc và giá trị gia đình.. Để kết hôn và cùng nắm tay nhau đi hết quãng đời còn lại..
 Free Time:   - Đọc sách , ngồi thiền, xem phim, nghe nhạc, đi chùa, đi công viên ngắm các em nhỏ chơi đùa, hoặc đi thăm người thân bạn bè - Dọn dẹp nhà cửa , chăm sóc cây cảnh thú nuôi ( nếu có)
 I Am:   ... Sinh ra & lớn lên nơi miền quê sông nước Với tôi tình người luôn ở trong trái tim tôi một cách tự nhiên, gần gũi & thân thiết., Muốn hiểu thêm về tôi xin vui lòng vào facebook của tôi là Thông Điệp Huy Trần Địa chỉ email truy cập vào facebook là [email protected] Website : Velucia.com
 Looking For:   Tìm người phụ nữ đẹp không thiếu - người phụ nữ giỏi cũng nhiều - Người phụ nữ giàu thì đầy. Nhưng tìm người phự nữ xứng đáng để Tôi yêu thì chỉ có 1 , là người phụ nữ biết cách đặt Tôi vào trong trái tim của họ ở vị trí số 1 trước những người đàn Ông khác.. Hãy liên hệ với Tôi ( Email : [email protected] ; or Mobile phone : 0084901268181) Nếu như Bạn thật sự đang cần một người chồng tốt.. !? 美丽的女士不缺少 - 能干的女士也很多 - 富有的女士更多之又多. 但值得我爱的女士只有一种, 就是把我放在其他男士的前面, 在她心里是第一位的女士...请与我联系 (Email : [email protected] or 手机: 0084901268181 ). 如有那位女士欲寻一位好丈夫...!? There are lot of Pretty Ladies - Plenty of Career Ladies - A large number of Rich Ladies. But the one I love is someone put me on the first place in her heart in front of other men... Please contact with me (Email : [email protected]; or cell: 0084901268181). If any of you ladies is looking for a good husband.

Back | Send Email to Nhất quá Tam (ID: 1353480)




Program made by: Quang T Le
Copyright ©2002, 2003, VietFun & VietSingle.